Thursday, September 11, 2008

September 11,2008

September 11.
Haaaay. Historic day ito. Madaming importanteng bagay ang nangyari sa araw na ito. !5 years ago, pinanganak si Minnie. Haha. Tapos, 7 years ago lang nangyari ung terrorist attack sa twin towers, tas last year, NABAGO ang BOONG BUHAY KO. Haha.

Tuesday nun, last year. Haay. parang normal na araw lang.
Pero HINDI. Haha, naging isa un sa pinaka importanteng araw sa buhay ko..
Asteeeeeeeeeeeeeeeeeg!!!!!!!! Noong araw na iyon, nalaman kong pwede at madalas mangyari ang hindi inaasahan. Nalaman ko na kahit gaano ka kagago, magkakaroon parin ng parte mo na magiging maayos.
(ung parte na kadalasan ay ikinhihiya mo). Noong araw na iyon, nalaman ko na masarap kumain ng pizza. (ULIT)
Haaay. sarap alalahanin.

Sarap balik-balikan. ang SINIMULAN.
Kay bilis nga naman magdaan ng panahon.
Hindi ko namalayan. Isang taon. 365 days. Ang DAMI noon! Haha. tapos parang ang bilis sobra.
WOOSH! KABLAM! SPLAT!
Ang bilis talaga ng panahon, madaming pinagdaanan. Madaming kagaguhan. Madaming KARANASAN.
Haaay. tinapay.
hahha..nakakatawa. nakaktuwa. MASAYA!!!!!!!

Well, ang dami talaga nangyayari tuwing September 11. Madaming nagbibirthday. Madaming nagpapakain. Madaming kumakain. Madaming nabubusog. Madaming pagkain. Tapos. Umulan din pala.
Halos buong araw. HIndi naman masyadong nakakaasar. MALAMIG naman eh. kaso...
di naman nakalaro. Pero wala naman talaga akong balak maglaro ngayon eh..haha di sa araw na ito.
HINDI SA ARAW NA ITO.
Kahit man hindi maganda lahat ng nangyari, wala pa din tatalo sa araw na ito.
Hhaha. Wala akong pakialam sa ibang nangyari.
Basta mananatili sa isip ko ung nangyari sa araw ng SEPTEMBER 11.
Lagi kong maalala. Bung buhay.

Happy birthday nga pala kay Minnie. Haha. Ang sarap ng pagkain kanina. ;)
MARAMING SALAMAT!!!

2 comments:

O.o mai o.O said...

ahahaha :)) may mali ka..366 days kasi leap year this year kaya nadagdagan :P..

Anonymous said...

Yeehee!☺ Kayo ha!
☺♥☺